kinh cuong luc Sửa điều hòa bao nhiêu tiền? | Bạn đang cần sửa chữa bảo dưỡng điều hòa ?
Open top menu
Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017


Điều hòa sau 1 thời gian sử dụng thường hoạt động kém hiệu quả (kém lạnh, kém nóng, kêu, báo lỗi,…) do bị bám bụi, thiếu gas,… Bạn đang không biết tìm địa chỉ sửa điều hòa ở đâu uy tín, giá cả phải chăng…Hãy đến với điện lạnh bách khoa để được tư vấn, báo giá cụ thể.




Sửa điều hòa bao nhiêu tiền?




Lưu ý :

+ Giá trên chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng VAT.

Chế độ bảo hành đối với dịch vụ bảo dưỡng

+ Tùy từng hạng mục mà thời gian bảo hành của chúng tôi giao động từ 8 tháng đến 1,5 năm

Chúng tôi nhận bảo dưỡng điều hòa giá rẻ tại nhà và cơ quan. Quý khách ở nội thành Hà Nội được phục vụ nhanh tại Cầu Giấy, Mỹ Đình, Thanh Xuân, Ba Đình,…

Bảo dưỡng tất cả các loại điều hòa các hãng LG, Daikin, Panasonic, Đaikin,…

Không chỉ bảo dưỡng điều hòa, chúng tôi còn sửa điều hòa, nhận sửa chữa khắc phục tất cả các sự cố ở điều hòa như: không chạy, bị mất nguồn, lúc lạnh, lúc không lạnh, chạy liên tục nhưng không lạnh,… Và lap dieu hoa cho quý khách với giá cả cạnh tranh nhất.

2. Một số lưu ý khi sử dụng điều hòa

+ Nên tắt máy lạnh những khi bạn không dùng nữa. Những lúc bật máy lạnh thì cần đóng kín cửa lại và để nhiệt độ vừa phải. Có thể để chế độ hẹn giờ tắt để tiết kiệm điện năng.

+ Những lúc bật máy lạnh nên theo dõi các âm thanh từ máy phát ra. Nếu xuất hiện các âm thanh như tiếng va đập lạch cạch, tiếng kêu của động cơ,… thì ngay lập tức phải tắt máy và tìm ra nguyên nhân tại sao. Có thể gọi nhân viên bảo hành đến để đảm bảo an toàn.

+ Cần bảo dưỡng máy lạnh định kỳ. Đối với dàn lạnh và dàn nóng thì ít nhất bốn tháng một lần. Nếu có thời gian, bạn nên dùng chổi lông mềm quét các bộ phận cũng như vỏ máy khoảng nửa tháng một lần để giữ vệ sinh máy lạnh.

+ Nếu bạn không chắc chắn mình có thể tự bảo quản máy điều hòa được, hãy gọi nhân viên đến thay để chắc chắn rằng sẽ không có bất kỳ sai sót nào diễn ra trong quá trình bảo dưỡng máy.
Để sử dụng điều hòa được bền, nhiệt độ ổn định, quý khách hàng nên kiểm tra điều hòa định kỳ 3-6 tháng/ lần. Quý khách hàng có thể gọi điện tới số 0904230230 để được tư vấn miễn phí. Dịch vụ sửa chữa điều hòa của Điện Lạnh Bách Khoa với kinh nghiệm 16 năm trong nghề, chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách hàng gần xa.
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét