kinh cuong luc Điều hòa bị nhỏ nước, dò nước, chảy nước | Bạn đang cần sửa chữa bảo dưỡng điều hòa ?
Open top menu
Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017




Điều hòa nhà bạn đã bao giờ xảy ra sự cố chảy nước, gây những rắc rối khó chịu chưa? Việc sử dụng máy điều hòa mang lại tiện nghi cho cuộc sống và giúp cả gia đình đối phó với tình trạng oi bức của mùa hè. Nhưng khi máy móc bị hỏng hóc thì lại gây ra một số rắc rối, một trong những rắc rối đó là việc máy điều hòa bị chảy nước. Sau đây là những kiến thức chia sẽ giúp bạn tìm hiểu và khắc phục sự cố. Nguyên nhân tại sao điều hòa bị dò nước như vậy ?
Có rất nhiều nguyên nhân lý giải vì sao điều hòa lại bị chảy nước, bao gồm:

a, Dàn lạnh không được bảo dưỡng định kỳ:

Nếu không được vệ sinh định kỳ, rất nhiều khả năng điều hòa nhà bạn sẽ bị chảy nước. Bởi sau quá trình hoạt động lâu ngày, dàn lạnh bị bám bụi và gây hiện tượng rò rỉ nước, tràn ra bên ngoài.

Nếu không được vệ sinh định kỳ, rất nhiều khả năng điều hòa nhà bạn sẽ bị chảy nước

b, Máng thoát nước gặp sự cố:

Trong trường hợp điều hòa bị chảy nước rất nhiều, nguyên nhân có thể đến từ ống thoát nước bị nghẽn hoặc bị vỡ.

c, Lắp đặt điều hòa không đúng cách:

Một số thợ lắp đặt thiếu kinh nghiệm sẽ lắp đặt đường ống thoát nước không có độ dốc, hoặc làm đường ống quá dài mà không có lỗ thông gió, gây nên hiện tượng rò rỉ nước của máy điều hòa.

Một số thợ sửa điều hòa thiếu kinh nghiệm sẽ lắp đặt đường ống thoát nước không có độ dốc

d, Thiếu gas:

Bên cạnh đó, nếu điều hòa bị thiếu gas, làm đóng tuyết cũng sẽ dẫn đến vấn đề chảy nước.

Điều hòa bị thiếu gas

Cách khắc phục


Bảo dưỡng điều hòa là cách khắc phục cho bạn
Dưới đây là một số biện pháp khắc phục:

- Đầu tiên, bạn có thể gỡ lưới lọc bụi ra và tiến hành làm sạch nó. Sau đó lắp lại vào điều hòa để kiểm tra xem nước còn rò rỉ không.

Vệ sinh điều hòa

- Nếu nước vẫn còn rò rỉ, nguyên nhân có thể đến từ ống thoát nước gặp sự cố, lắp đặt điều hòa sai cách hoặc do thiếu gas. Bạn cần gọi điện cho trung tâm bảo hành và sửa chữa điều hòa uy tín để giải quyết tình trạng này.

Gọi điện trung tâm bảo hành điều hòa uy tín như Điện Lạnh Bách Khoa chẳng hạn : 0904230230

Đừng quên ghi nhớ các thông tin trên đây để bảo quản điều hòa tốt hơn và giảm thiểu khả năng điều hòa chảy nước. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ với các tư vấn viên Điện Lạnh Bách Khoa để được giải đáp kỹ càng hơn.
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét